Thông số kỹ thuật & Trang bị
Bên cạnh động cơ boxer mang tính biểu tượng, mẫu xe cổ điển thuộc gia đình Heritage có rất nhiều điểm nổi bật khác như hệ thống treo có thể điều chỉnh, đồng hồ đôi analog tròn, chế độ lái “Rain” và “Road”. Tìm hiểu tất cả thông số kỹ thuật và trang bị tại đây.
Thông số kỹ thuật
Động cơ
Động cơ boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió/chất lỏng với 2 trục cam và 4 van trên mỗi xi lanh, trục đối trọng trung tâm
101 mm x 73 mm
1,170 cc
80 kW (109 hp) tại 7,250 rpm
116 Nm tại 6,000 rpm
12.0 :1
Phun nhiên liệu điện tử
Bộ lọc khí thải 3 chiều tự điều chỉnh, tiêu chuẩn EU-5
Hiệu suất / tiêu hao nhiên liệu
Trên 200 km/h
5.294 l
119 g/km
Xăng super không chì, chỉ số octane 95-98 (RON)
Hệ thống điện
Máy phát điện 3 pha với công suất 720 Watt
12 V / 12 Ah, không cần bảo dưỡng
Truyền động
Bộ ly hợp khô, đĩa đơn, vận hành bằng thủy lực
6 cấp
Trục truyền động
Khung xe / hệ thống phanh
Khung xe được chia làm bốn phần với khung trước và ba phần khung sau, khung yên sau có thể tháo rời
Phuộc ngược upside-down, đường kính 46 mm
Gắp đơn bằng nhôm đúc với BMW Motorrad Paralever, phuộc lò xo trung tâm, có thể điều chỉnh
120 mm / 120 mm
1,487 mm
107.9 mm
63.2°
Mâm căm (vành nan hoa)
3.5" x 17"
5.5" x 17"
120/70 ZR 17
180/55 ZR 17
Đĩa phanh đôi, đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh 4 piston
Đĩa phanh đơn, đường kính 265 mm, bộ kẹp phanh 2 piston
BMW Motorrad ABS Pro
Kích thước / trọng lượng
805 mm
1,785 mm
18 l
Khoảng 3 l
2,105 mm
1,240 mm
865 mm
221 kg
430 kg
209 kg
1) Được tính theo tiêu chuẩn VO (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% nhiên liệu trong bình.
Trang bị
Trang bị tiêu chuẩn:
- Đèn pha LED nghiêng theo góc cua
- Đèn sáng ban ngày
- Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua
- Hệ thống chống trượt DTC
- Hệ thống phanh động cơ điện tử MSR
- Đồng hồ tốc độ cổ điển mới
- Tay phanh và tay côn tùy chỉnh
- Trợ lực tay lái
- Hệ thống tự tắt máy khi gạt chống
- Chế độ lái Pro: Rain – Road – Dynamic