R 18 Classic

Từ 1.059.000.000 VND
Liên hệ showroom gần bạn nhất để tìm hiểu thêm về chính sách trả góp.

Đã bao gồm VAT.

BMW R 18 Classic

Iconic. Nostalgic. Soulfuel

R 18 Classic là một chiếc cruiser hiện đại mang hơi hướng thiết kế hoài cổ của BMW. Gợi nhớ đến những chiếc cruiser đầu tiên phù hợp cho touring. Sở hữu những đặc điểm trường tồn cùng thời gian trong lịch sử xe mô tô của chúng tôi. Trái tim của cỗ máy này hiển nhiên là động cơ boxer với dung tích lớn nhất mà chúng tôi từng chế tạo. R 18 Classic được tạo ra để mang đến cho những chuyến đi của bạn cảm giác thực sự thư giãn và nhiều niềm vui. #SoulFuel

The new BMW R 18 - Soul is all that matters.

Thiết kế của R 18 Classic

Một chiếc cruiser lấy cảm hứng từ những nét biểu tượng

Ngoại hình tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết: R 18 Classic thu hút mọi ánh nhìn.

R 18 Classic First Edition

Với R 18 Classic First Edition, chúng tôi đã làm sống lại những nét đặc trưng truyền thống của BMW Motorrad với thiết kế đường sơn sọc kép màu trắng và những chi tiết mạ chrome, cũng như logo trên thân xe.

R 18 Classic

Màu Black storm metallic làm nổi bật kiểu dáng cruiser thuôn dài của xe.

Những nét nổi bật

Bình xăng hình giọt nước là một biểu tượng trong lịch sử của chúng tôi, cũng như thiết kế ống xả thuôn dài, góp phần tạo nên những đường nét bay bổng đặc trưng của R 18 Classic. Khung thép ống đôi bao phủ khối động cơ mạnh mẽ như một tác phẩm điêu khắc biến mỗi kilomet thành một trải nghiệm đặc biệt.

+ Đọc thêm
Yên xe với yên hành khách
We see the divided seat with pillion passenger seat.
Động cơ boxer
We see the impressive boxer including push rods.
Đèn pha LED phụ
We see both of the smaller auxiliary headlights to the left and right of the main headlights.
Gác chân lớn
We see the step of the R 18 Classic.
Kính chắn gió
We see the windshield of the R 18 Classic.
Ống xả tròn, trục truyền động lộ thiên, khung thép ống đôi
We see the round exhaust pipe, the open drive shaft, and the double cradle frame.
Bình xăng màu đen với đường sọc đôi và logo bắt vít
We see the black tank with double lining.
Túi yên xe
We see the softbags of the R 18 Classic.

Tạo nên chiếc xe của riêng bạn

Tạo nên chiếc xe của riêng bạn

Thiết kế linh hoạt của R 18 Classic cho phép bạn có thể tự do tạo nên chiếc xe của riêng mình, thể hiện phong cách của bạn với nhiều phụ kiện tùy chọn.

+ Đọc thêm

Trải nghiệm âm thanh của R 18 Classic

Mô-men xoắn lớn đạt được ngay từ dải tốc độ tua máy thấp tạo nên một chiếc cruiser mạnh mẽ: Động cơ boxer 2 xi lanh 1802 cc của R 18 Classic là động cơ có dung tích xi lanh lớn nhất chúng tôi từng tạo ra. Một động cơ mà bạn có thể nhìn thấy, nghe thấy, và cảm nhận được: đạt mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3,000 rpm. Từ 2,000 đến 4,000 rpm, động cơ luôn cung cấp trên 150 Nm, thể hiện đặc tính mạnh mẽ và ổn định của động cơ boxer. Tại 4,750 rpm, động cơ Big Boxer sản sinh 91 hp (67 kW). Đó chính là kết quả của việc kết hợp truyền thống cốt lõi với công nghệ hiện đại. Mang đến cảm xúc thuần khiết trên mọi cung đường.

+ Đọc thêm
1802
cc dung tích động cơ
158
Nm mô-men xoắn cực đại tại 3,000 rpm
690
mm chiều cao yên xe
290
km phạm vi di chuyển (tối thiểu)

3 năm bảo hành

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.

Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

#Soulfuel

#Soulfuel nghĩa là luôn giữ ngọn lửa đam mê và khát khao khám phá của bạn. Bởi vì bạn không phải chờ lâu để bắt đầu hành trình tiếp theo đâu.

+ Đọc thêm
spinner