BMW R 18 Classic
R 18 Classic là một chiếc cruiser hiện đại mang hơi hướng thiết kế hoài cổ của BMW. Gợi nhớ đến những chiếc cruiser đầu tiên phù hợp cho touring. Sở hữu những đặc điểm trường tồn cùng thời gian trong lịch sử xe mô tô của chúng tôi. Trái tim của cỗ máy này hiển nhiên là động cơ boxer với dung tích lớn nhất mà chúng tôi từng chế tạo. R 18 Classic được tạo ra để mang đến cho những chuyến đi của bạn cảm giác thực sự thư giãn và nhiều niềm vui. #SoulFuel
Thiết kế của R 18 Classic
Một chiếc cruiser lấy cảm hứng từ những nét biểu tượng
Ngoại hình tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết: R 18 Classic thu hút mọi ánh nhìn.
Những nét nổi bật
Bình xăng hình giọt nước là một biểu tượng trong lịch sử của chúng tôi, cũng như thiết kế ống xả thuôn dài, góp phần tạo nên những đường nét bay bổng đặc trưng của R 18 Classic. Khung thép ống đôi bao phủ khối động cơ mạnh mẽ như một tác phẩm điêu khắc biến mỗi kilomet thành một trải nghiệm đặc biệt.
![We see the divided seat with pillion passenger seat.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_01_s_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the impressive boxer including push rods.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_02_s_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see both of the smaller auxiliary headlights to the left and right of the main headlights.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_03_l_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the step of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_04_s_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the windshield of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_05_s_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the round exhaust pipe, the open drive shaft, and the double cradle frame.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_06_m_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the black tank with double lining.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_07_s_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the softbags of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_08_m_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the divided seat with pillion passenger seat.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_01_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the impressive boxer including push rods.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_02_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see both of the smaller auxiliary headlights to the left and right of the main headlights.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_03_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the step of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_04_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the windshield of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_05_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the round exhaust pipe, the open drive shaft, and the double cradle frame.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_06_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the black tank with double lining.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_07_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the softbags of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_fullscreen_08_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the divided seat with pillion passenger seat.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_01_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the impressive boxer including push rods.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_02_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see both of the smaller auxiliary headlights to the left and right of the main headlights.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_03_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the step of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_04_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the windshield of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_05_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the round exhaust pipe, the open drive shaft, and the double cradle frame.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_06_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the black tank with double lining.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_07_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
![We see the softbags of the R 18 Classic.](/content/dam/bmwmotorradnsc/common/images/models/heritage/r18_classic/multigallery/nsc_multigallery_mobile_08_r18_classic_%200L21_%20P0ND2_r18_classic.jpg)
Tạo nên chiếc xe của riêng bạn
Tạo nên chiếc xe của riêng bạn
Thiết kế linh hoạt của R 18 Classic cho phép bạn có thể tự do tạo nên chiếc xe của riêng mình, thể hiện phong cách của bạn với nhiều phụ kiện tùy chọn.
Trải nghiệm âm thanh của R 18 Classic
Mô-men xoắn lớn đạt được ngay từ dải tốc độ tua máy thấp tạo nên một chiếc cruiser mạnh mẽ: Động cơ boxer 2 xi lanh 1802 cc của R 18 Classic là động cơ có dung tích xi lanh lớn nhất chúng tôi từng tạo ra. Một động cơ mà bạn có thể nhìn thấy, nghe thấy, và cảm nhận được: đạt mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3,000 rpm. Từ 2,000 đến 4,000 rpm, động cơ luôn cung cấp trên 150 Nm, thể hiện đặc tính mạnh mẽ và ổn định của động cơ boxer. Tại 4,750 rpm, động cơ Big Boxer sản sinh 91 hp (67 kW). Đó chính là kết quả của việc kết hợp truyền thống cốt lõi với công nghệ hiện đại. Mang đến cảm xúc thuần khiết trên mọi cung đường.
3 năm bảo hành
Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.
#Soulfuel
#Soulfuel nghĩa là luôn giữ ngọn lửa đam mê và khát khao khám phá của bạn. Bởi vì bạn không phải chờ lâu để bắt đầu hành trình tiếp theo đâu.