Chiếc siêu mô tô này đảm bảo trải nghiệm lái năng động và luôn săn lùng từng mili giây cuối cùng. Mọi chi tiết đều hướng đến hiệu suất tối ưu. Bạn có thể tìm hiểu mọi thông tin về trang bị kỹ thuật toàn diện trên trang này. Bạn cũng có thể xem các trang bị tùy chọn cho S 1000 RR.
154 kW (210 HP) - 13.750 vòng/phút
Bộ xúc tác 3 chiều khép kín
Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, bốn thì làm mát bằng nước/dầu với bốn van titan trên mỗi xi-lanh và hệ thống điều khiển trục cam nạp biến thiên BMW Shiftcam
80 mm x 49.7 mm
999 cc
13.3 : 1
Phun xăng điện tử, ống nạp biến thiên
EU 5+
113 Nm tại 11.000 vòng/phút
303 km/h
6.4 lít
149 g/km
Xăng không chì cao cấp (tối đa 5% ethanol, E5), 98 ROZ/RON, 93 AKI
3.21 s
450 W
M Lightweight Battery, 12 V / 5 Ah, Lithium-ion
Bộ ly hợp ướt đa đĩa tăng cường ma sát và chống trượt bánh sau
6 cấp, bánh răng thẳng
Xích (sên) 525 17/46
DTC, slide control
Khung sườn Flex Frame bằng nhôm đúc, thiết kế động cơ chịu lực
Phuộc ngược đường kính 45 mm, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và tải trọng người lái
Gắp nhôm sau Full Floater Pro, phuộc lò xo trung tâm, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và tải trọng người lái
120 mm / 118 mm
1,457 mm
99.8 mm
66.4°
Nhôm đúc
3.50 x 17"
6.00 x 17"
120/70 ZR 17
190/55 ZR17 (với mâm M: 200/55 ZR17)
Đĩa phanh đôi đường kính 320 mm, 4.5 mm, bộ kẹp phanh cố định 4 piston (5 mm với mâm M)
Đĩa phanh đơn đường kính 220 mm, bộ kẹp phanh dạng trôi 1 piston
BMW Motorrad Race ABS (kết hợp phanh trước và sau), Brake-Slide-Assist
ABS Pro được tùy chỉnh theo các chế độ lái Rain, Road, Dynamic, không có ABS Pro trong chế độ lái Race
832 mm (ghế thể thao: 858 mm)
1.845 mm (ghế thể thao: 1.905 mm)
16.5 l
Khoảng 4 l
2,073 mm
1,205 mm (không có gương, theo DIN khi không có trọng lượng)
848 mm (phía trên gương)
185 kg
198 kg
407 kg
209 kg
1) Được tính theo tiêu chuẩn VO (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% nhiên liệu trong bình.
Chế độ lái Pro (+3 chế độ: Race Pro 1–3, Pit Lane Limiter, Launch Control, DTC +/- Shift, Wheelie Control, Slide Control, HSC Pro, DBC – Dynamic Brake Control, Engine Brake)
Tay ga phản ứng nhanh M Quick Action Throttle
ABS và BMW Motorrad ABS Pro
DTC (Dynamic Traction Control)
HSC Pro (Hill Start Control)
Shift Assistant Pro
Màn hình TFT 6.5”
Bộ khung gầm M Chassis Kit
M GPS-Laptrigger (kích hoạt bằng mã)
Ắc-quy M Lightweight
Kính chắn gió cao
Brake Slide Assist
DTC Slip-Slide Control
Gói M với màu Motorsport, yên M Sport hoặc M Endurance, mâm M Carbon hoặc M Forged, bộ để chân M
Gói Dynamics với DDC (Dynamic Damping Control), tay nắm sưởi, Cruise Control
Gói Race với sên M Endurance, pô slip-on hoặc pô titan M Titan Akrapovič
DDC (Dynamic Damping Control)
Tay nắm sưởi
Cruise Control
Tùy chọn thiết kế mâm xe
Passenger Package
Hệ thống gọi khẩn cấp thông minh (ECALL)
Phụ kiện tuỳ chọn
Bộ để chân M
Chụp trục M Axle Protectors
Yên M Endurance cao
Ốp đuôi M Carbon
Ốp bình xăng (Tank Pad)
Túi nhỏ (Pouch Small)
Kính chắn gió cao màu khói (High Tinted Windscreen)