Bạn muốn tốc độ? Trang bị của xe hoàn toàn đáp ứng điều đó. Với trọng lượng chỉ 199 kg, M R với vòng tua máy cao, động cơ bốn xi lanh có công nghệ ShiftCam và công suất 154 kW (210 mã lực) luôn độc chiếm vị trí dẫn đầu trên đường phố và đường đua. Tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật và trang bị phong phú của chiếc roadster năng động hiệu suất cao.
Động cơ bốn thì bốn xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, bốn van titanium trên mỗi xi lanh và công nghệ BMW ShiftCam
80 mm x 49.7 mm
999 cc
154 kW (210 hp) tại 13,750 rpm
113 Nm tại 11,000 rpm
13.3 : 1
Phun nhiên liệu điện tử, ống nạp biến thiên, hệ thống điều khiển động cơ điện tử: đánh lửa đôi BMS-O với ga điện tử
Bộ lọc khí thải 3 chiều tự điều chỉnh, tiêu chuẩn EU-5
280 km/h
7.785 l
149 g/km
Xăng cao cấp không chì (tối đa. 5% ethanol, E5), 93-98 ROZ/RON
Máy phát điện nam châm vĩnh cửu 450 W (tối đa)
12 V / 5 Ah, không cần bảo dưỡng
Bộ ly hợp ướt đa đĩa tăng cường ma sát và chống trượt bánh sau
6 cấp, bánh răng thẳng
Xích (sên) 525 17/47
BMW Motorrad DTC
Khung sườn dạng cầu bằng nhôm đúc, thiết kế động cơ chịu lực
Phuộc ngược đường kính 45 mm, chỉnh điện tự động DDC Dynamic Damping Control, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và tải trọng người lái
Gắp nhôm sau Full Floater, phuộc lò xo trung tâm, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi
120 mm / 117 mm
1,457 mm
97.6 mm
65.8°
Hợp kim nhôm rèn nhiệt
3.50 x 17"
6.00 x 17"
120/70 ZR 17
200/55 ZR 17
Đĩa phanh đôi đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh cố định 4 piston
Đĩa phanh đơn đường kính 220 mm, bộ kẹp phanh dạng trôi 1 piston
BMW Motorrad ABS Pro
830 mm
1,835 mm
16.5 l
Khoảng 4 l
2,085 mm
1,176 mm (tính cả gương chiếu hậu, tại trọng lượng không tải)
996 mm (tính cả gương chiếu hậu)
170 kg (169.8 kg với gói trang bị M Competition) không tính ắc quy
199 kg
407 kg
210 kg
1) Được tính theo tiêu chuẩn VO (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% nhiên liệu trong bình.