Từ 909.000.000 VND
BMW S 1000 RR
Luôn thúc đẩy đến giới hạn và tìm kiếm đường chạy hoàn hảo, bên dưới bạn là cỗ máy 207 HP (152 kW). Một sức mạnh không bị kìm hãm đẩy chiếc RR của bạn đến mức tối đa – với mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 11,000 rpm và đồ thị mô-men xoắn đạt ít nhất 100 Nm trong phạm vi từ 5,500 đến 14,500 [rpm]. Mười năm sau khi thế hệ RR đầu tiên làm mê hoặc thế giới xe mô tô, giờ đây chúng ta đang bước vào một cấp độ mới của hiệu năng. Chúng tôi đã thay đổi gần như mọi thành phần của RR – từ phía trước đến phía sau. Kết quả: trọng lượng nhẹ hơn và hiệu suất cao hơn rõ rệt. Bạn đã sẵn sàng cho vị trí đầu bảng và sự chiến thắng? RR đang chờ bạn.
THIẾT KẾ CỦA RR
Chọn màu sắc của bạn
Ba màu sắc khác nhau làm nổi bật phong cách đậm chất thể thao chiếc RR của bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa Mineral grey metallic, Black storm metallic và Light white/Racing blue metallic/Racing red.
3 năm bảo hành
Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.
Được thiết kế cho vị trí dẫn đầu
Bất cứ ai nhìn vào đều có thể nhận ra ngay lập tức: Đây là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Mỗi chi tiết của RR đều được thiết kế để tối ưu hóa một cách tốt nhất. Thiết kế khung sườn với hệ thống treo công nghệ mới giúp RR nhẹ và chính xác hơn. Ngoài ra, vị trí lái hoàn hảo về mặt công thái học nhờ vào khung xe được thay đổi và thiết kế dàn áo (fairing) hoàn toàn mới. Đèn pha LED tiêu chuẩn mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài năng động và thiện chiến. Đèn báo rẽ đã được dịch chuyển từ thân xe lên gương chiếu hậu, không chỉ trông thể thao hơn, mà khả năng báo hiệu cũng được cải thiện. Nhìn từ phía sau, RR hoàn mỹ cả về thiết kế và tính năng: “All-in-one”. Ngoài đèn chiếu sáng biển số, giá đỡ biển số giờ đây được tích hợp thêm đèn báo rẽ, đèn đuôi và đèn phanh công nghệ LED.
Sẵn sàng cho đường đua
Khi nói đến hiệu suất đỉnh cao, RR là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Không chỉ trên đường phố, mà cả đường đua. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tháo rời gương chiếu hậu và giá đỡ biển số để có một chiếc xe đua thực thụ.
Gói trang bị tùy chọn M Package sẽ biến chiếc RR của bạn thành cỗ máy tuyệt đỉnh trên đường đua. Trọng lượng xe một lần nữa giảm khoảng 3.5 kg xuống chỉ còn xấp xỉ 193.5 kg. Ngoài lớp sơn ba màu Light White/Racing Blue metallic/Racing Red, mâm M carbon, ắc quy M siêu nhẹ, yên xe thể thao M, khung sườn M, bạn còn có chế độ lái Pro với các chế độ Race Pro 1–3 có thể tùy chỉnh và hệ thống hỗ trợ điện tử, như DTC +/- shifter, cài đặt ABS, tinh chỉnh động cơ, kiểm soát wheelie và trượt bánh, cùng rất nhiều tính năng khác.
ĐỘNG CƠ 4 XI LANH THẲNG HÀNG
Bốn xi lanh và hiệu năng vượt trội
Bốn xi lanh và hiệu năng vượt trội
Động cơ bốn xi lanh thiết kế hoàn toàn mới là nguồn sức mạnh của RR. Không chỉ tăng công suất cực đại lên 152 kW (207 HP) tại 13,500 rpm, đồ thị mô-men xoắn cũng được tối ưu hóa. Và nhờ công nghệ BMW ShiftCam mới, giúp thay đổi thời gian mở van và độ mở của van bằng trục cam, cung cấp mô-men xoắn và công suất nhiều hơn đáng kể ngay cả ở dải tốc độ tua máy thấp và trung bình.
Ngoài ra, nhiều thành phần khác cũng được điều chỉnh để tối ưu hơn nữa trọng lượng, không gian và thiết kế của xe. Bao gồm các thiết lập thời gian mới, van nạp titan được khoan rỗng và bộ ly hợp ướt tự gia cố, chống trượt (-20N). Động cơ giờ đây nhẹ hơn 4 kg và gọn gàng hơn, giúp cải thiện khả năng xử lý và công thái học. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy điều này ngay khi ngồi lên xe.
TRẢI NGHIỆM ÂM THANH CỦA RR
NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA RR
Tổng quan những trang bị nổi bật
Ngay ở giây tăng tốc đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức: lực kéo của xe rất mạnh ngay cả ở dải tốc độ thấp và trung bình. Điều này chủ yếu nhờ vào công nghệ BMW ShiftCam. Các van nạp được điều khiển qua trục cam khi cần thiết. Tùy thuộc vào tốc độ, thời gian mở van và độ mở của van được điều chỉnh để đảm bảo hiệu suất cao nhất cho bạn và chiếc RR của bạn.
RR sở hữu cả ABS lẫn ABS Pro, tùy thuộc vào chế độ lái bạn lựa chọn: RAIN, ROAD, DYNAMIC, RACE hoặc RACE Pro-1 đến 3. Do đó, bạn có toàn quyền quyết định xem chiếc xe của mình đang cần sự ổn định tối đa hay hiệu suất cao nhất có thể.
Dù ở trên đường phố hay đường đua: Tính năng này thật sự cần thiết. Nhờ tính năng Shift Assistant Pro tiêu chuẩn với khả năng tự tăng ga mỗi khi chuyển số, bạn có thể dễ dàng chuyển số lên và xuống mà không cần phải bóp côn, qua đó dành sự tập trung tối đa vào con đường phía trước. Ngoài ra, các ảnh hưởng của tải trọng lên thân xe và bánh sau cũng được giảm tối đa. Kết quả là: nhanh hơn, ổn định hơn và có thể tận hưởng hiệu suất cao hơn cũng như cảm giác lái thú vị hơn.
RR được trang bị giảm xóc điện DDC thế hệ mới. Giờ đây, van điện tử được đặt song song với van cơ khí. Khi cần thiết, giảm xóc sẽ điều chỉnh tăng hoặc giảm trong 10 mili giây qua đường dẫn này. Dù ở trên đường phố hay đường đua, bạn luôn có thể tin tưởng vào khả năng giảm chấn hoàn hảo của chiếc xe. Lò xo của hệ thống treo cũng có thể được điều chỉnh thủ công.
Đèn pha LED tiêu chuẩn mang đến cho RR diện mạo mới thể thao và thiện chiến. Không chỉ đèn pha phía trước, đèn báo rẽ trước cũng được di chuyển từ hai bên thân xe lên gương chiếu hậu trên RR mới. Phía sau cũng vậy, đèn báo rẽ, đèn phanh và đèn đuôi được tích hợp tất cả trong một.
Thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc superbike: màn hình TFT của RR. Với 6.5", bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hoàn hảo. Bạn có thể chọn giữa màn hình Pure Ride tinh gọn chỉ còn những thông số cần thiết nhất hoặc một trong ba màn hình Core Ride hiển thị nhiều thông tin quan trọng khác. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát với vòng xoay điều khiển đa chức năng: Chỉ cần cuộn qua menu của màn hình TFT 6.5" và truy cập các chức năng cũng như cài đặt khác nhau mà không cần rời tay khỏi tay lái. Điều này đồng nghĩa rằng bạn nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trong khi lái xe.
RR mới không chỉ nhẹ hơn rất nhiều với trọng lượng xấp xỉ 197 kg, mà còn có thiết kế công thái học hoàn hảo. Khung sườn, bình xăng, yên xe, đuôi và gác chân đều đã được thay đổi để hỗ trợ tốt hơn, di chuyển thoải mái hơn, phản hồi tốt hơn và ôm sát đầu gối tốt hơn.
Sự hoà trộn của gác chân và tay lái công thái học mới cùng yên xe M cho khả năng phản hồi tốt hơn, mang đến cho bạn khả năng lái xe trong thời gian dài không mệt mỏi, đồng thời tập trung vào việc cải thiện thời gian hoàn thành vòng đua.
RR mới được trang bị gắp sau bằng nhôm cho khả năng phân phối lực tốt hơn và ít phản hồi từ khung sườn hơn khi tăng tốc như các mẫu xe đua. Điều này giúp lốp xe có độ bền cao hơn. Bộ giảm xóc tiêu chuẩn của RR mới giờ đây đã nằm xa động cơ hơn và do đó ít tiếp xúc với nhiệt hơn. Thêm vào đó, piston giảm chấn cũng lớn hơn, mang tới khả năng giảm xóc tốt nhất trong mọi điều kiện di chuyển.
Với yên xe tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận thấy ngay một điều: Hệ thống này được thiết kế với tính năng phản hồi hoàn hảo. Bạn sẽ không chỉ tự do hơn khi di chuyển mà còn tiếp xúc tốt hơn với xe khi lái. Chiều cao yên xe tiêu chuẩn là 824 mm và sải chân người lái là 1,829 mm.
Bên cạnh yên xe tiêu chuẩn, còn có yên xe thể thao M nằm trong gói M Package cho RR mới. Lớp vỏ bọc yên chống trượt và lõi xốp cứng giúp vững chãi hơn khi tăng tốc hoặc phanh gấp, đồng thời mang lại sự ổn định cao hơn cho xe.
Nhanh chóng chuyển đổi RR từ một chiếc xe chạy phố thành một chiếc xe đua thực thụ: đèn hậu tích hợp đèn báo rẽ công nghệ LED và đèn biển số đều được gắn vào giá đỡ biển số. Ưu điểm lớn ở đây là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tháo rời cụm thiết bị này và sẵn sàng cho cuộc đua trong thời gian ngắn nhất.
Bốn chế độ lái tiêu chuẩn trên RR gồm: RAIN, ROAD, DYNAMIC và RACE. Cả bốn chế độ đều hoàn toàn phù hợp với các điều kiện tương ứng, cung cấp hiệu suất cao hơn hoặc ổn định hơn, và an toàn hơn. Riêng các tay đua sẽ nhận được giá trị xứng đáng với số tiền họ bỏ ra cho chế độ lái Pro đặc biệt. Bao gồm các chế độ RACE Pro 1, RACE Pro 2 và RACE Pro 3 có thể điều chỉnh cá nhân hóa cho Động cơ (bướm ga), Phanh động cơ, Kiểm soát bám đường (DTC), Kiểm soát bám đường (DTC), ABS và ABS Pro - nhằm giúp bạn đạt được hiệu suất tốt nhất có thể trên mọi đường đua. Bạn cũng có thẻ dễ dàng tiếp cận các tính năng bổ sung như Kiểm soát khởi động (Launch Control), Giới hạn trong đường Pit (Pit Lane Limiter), Kiểm soát khởi hành ngang dốc (HSC Pro) và Kiểm soát phanh chủ động (DBC). Ngoài ra còn có Hệ thống giảm xóc điện (DDC). Mức độ giảm xóc tối đa có thể được điều chỉnh trong 10 mili giây khi cần bằng cách sử dụng van rẽ nhánh song song được điều khiển bởi hệ thống DDC. Công nghệ này cho hiệu suất tối đa bởi vì bánh sau luôn được ép chặt xuống mặt đường, từ đó mang lại cho bạn độ chính xác khi chạy trong đường đua nhờ khả năng phản hồi tối ưu và rõ ràng.
Công nghệ được tạo ra cho hiệu năng tối đa trong mọi tình huống
RR sở hữu công nghệ kỹ thuật cao với độ bám đường cực tốt: Bốn chế độ lái tiêu chuẩn RAIN, ROAD, DYNAMIC và RACE đã đủ đáp ứng nhiều phong cách lái xe trong những điều kiện khác nhau. Chế độ Pro như một trang bị đặc biệt đặt cả thế giới đua xe dưới chân bạn với ba chế độ bổ sung RACE Pro 1, RACE Pro 2 và RACE Pro 3, Kiểm soát khởi hành (Launch Control), Giới hạn trong đường pit (Pitlane Limiter), Kiểm soát khởi hành ngang dốc (HSC Pro) và Kiểm soát phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). Với vòng xoay khiển đa chức năng, bạn có thể thiết lập các cài đặt sau thông qua màn hình TFT 6.5” full-color: độ nhạy tay ga bao gồm các đặc tính động cơ, mô-men xoắn phanh động cơ, hay hệ thống kiểm soát bám đường (DTC) bao gồm kiểm soát wheelie, ABS và DDC (Dynamic Damping Control). Và chỉ với một nút nhấn, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt trong khi đang lái xe thông qua tính năng DTC +/- Shift. Nhờ công nghệ cảm biến 6 trục mới nhất và kiểm soát mô-men xoắn, hỗ trợ hệ thống DTC vận hành vô cùng mượt mà và mạnh mẽ. Phương thức này vận hành ở mọi cấp số, tốc độ và độ nghiêng của xe.
Công nghệ DTC thế hệ mới mang lại hiệu quả cao hơn, độ an toàn tốt hơn và giúp gia tăng động năng cho chiếc xe của bạn
Ổn định hơn và sử dụng lực tốt hơn
Ổn định hơn và sử dụng lực tốt hơn
RR mới, chiếc superbike hợp pháp duy nhất trên đường phố, có gắp sau bằng nhôm, vốn trước đây chỉ được sử dụng trong trường đua. Trọng lượng nhẹ hơn 0.3 kg làm giảm đáng kể ảnh hưởng lực từ khung sườn khi tăng tốc. Ngoài ra, bộ giảm xóc, có thể điều chỉnh độ nén và độ hồi, được lắp đặt xa động cơ và do đó ít tiếp xúc với nhiệt hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu năng giảm xóc. Bằng cách thay đổi tỷ lệ trục piston từ 1,9:1 thành 1,65:1 và piston giảm chấn lớn hơn, lò xo có tỉ suất nhỏ hơn có thể được sử dụng. Việc giảm thiểu ma sát làm tăng sự thoải mái và hiệu suất vì lực tạo ra trong trục giảm xóc diễn ra nhanh chóng và chính xác. Toàn bộ hệ thống do đó cũng gây ít áp lực hơn lên lốp xe.
Giảm chấn hoàn hảo trên mọi cung đường
Giảm chấn hoàn hảo trên mọi cung đường
Với trang bị đặc biệt Dynamic Damping Control (DDC), điều khiển khung sườn điện tử cũng như bộ phận giảm xóc cơ khí đã được phát triển hoàn toàn mới. Bất kể bạn đang đi trên đường phố hay đường đua - van điện tử luôn cung cấp khả năng giảm xóc tối đa, tùy thuộc vào chế độ lái và mục đích. Giờ đây van điện tử được đặt song song với van cơ khí. Nếu cần thiết, giảm xóc được điều chỉnh giảm hoặc tăng trong 10 mili giây qua đường rẽ nhánh này. Trục piston mới vận hành cực kỳ nhạy. Hệ thống treo có thể điều chỉnh thủ công khi cần thiết.